ราคา Bitcoin 2024

การติดตาม ราคา Bitcoin ช่วยให้นักลงทุนและผู้สนใจเข้าใจถึงเหตุการณ์ในตลาดและตัดสินใจอย่างมีข้อมูล. ในขณะที่ตลาด cryptocurrency ยังคงมีความผันผวน, การอัปเดตข่าวสารและการวิเคราะห์อย่างต่อเนื่องจะเป็นกุญแจสำคัญในการเตรียมตัวสำหรับการเปลี่ยนแปลง.

ราคา Bitcoin
#CoinPriceMarketcapVolume (24h)SupplyChangeLast 24h

ข่าวบิทคอยน์ล่าสุด

ข่าว Bitcoin

บิตคอยน์พุ่งทะยานสู่ 62,500 ดอลลาร์เมื่อเฟดลดอัตราดอกเบี้ย 50 จุดพื้นฐาน

September 21, 2024
5 Views

เฟดเดอรัลรีเซิร์ฟได้ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยฟันด์ 50 จุดพื้นฐานลงสู่ระดับ 4.75%-5.00% ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้นครั้งแรกนับตั้งแต่มีนาคม 2020 การลดอัตราดอกเบี้ยครั้งนี้ได้กระตุ้นให้เกิดการเพิ่มขึ้นอย่างมากในตลาดสกุลเงินดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งบิตคอยน์ที่ทะลุผ่านราคา 62,500 ดอลลาร์ และแสดงผลการดีกว่าตลาดหุ้นสหรัฐและทองคำสปอต ผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสถาบันคาดการณ์ว่าการลดอัตราดอกเบี้ย 50 จุดพื้นฐานในเดือนกันยายนนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เนื่องจากมีการคาดหมายถึงการตัดอัตราดอกเบี้ยเพิ่มเติมภายในปีนี้ ซึ่งรวมกันอาจเป็นการลดลงถึง 76 จุดพื้นฐานภายในสิ้นปี 2024 ตลาดตอบสนองต่อการตัดอัตราดอกเบี้ยนี้มีความแตกต่างกัน โดยตลาดหุ้นหลักของสหรัฐซึ่งมีผลเสียหายเนื่องจากกำไรหายไปนับตั้งแต่มีการตัดสินใจของเฟด ในขณะที่ทองคำก็สูญเสียกำไรหลังการตัดสินใจของเฟดไปเช่นกัน แต่ตลาดคริปโตเคอเรนซีกลับมีการเพิ่มขึ้นทั่วทั้งกระดาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบิตคอยน์ที่พุ่งทะลุผ่าน 62,500…

Patumrach Ble
ข่าว Bitcoin

Solana ปะทะ Ethereum ในงาน TOKEN2049: การต่อสู้เพื่อความเหนือกว่าของบล็อกเชน

September 20, 2024
5 Views

ในการประชุม TOKEN2049 ที่สิงคโปร์ ในวันที่ 19 กันยายน ปีนี้ Kyle Samani หุ้นส่วนผู้จัดการของ Multicoin Capital ได้นำเสนอวิสัยทัศน์ที่ท้าทายว่า Solana จะสามารถแซงหน้า Ethereum ได้อย่างไร การแข่งขันนี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงการเปรียบเทียบของเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแนวทางและวิสัยทัศน์ของการพัฒนาอนาคตของแพลตฟอร์มแต่ละแห่งด้วย ตามที่ Samani กล่าว แม้ Ethereum จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมบล็อกเชนมานานกว่าทศวรรษ…

Patumrach Ble
ข่าว Bitcoin

Bitkub โชว์ศักยภาพที่ TOKEN2049 สิงคโปร์

September 20, 2024
4 Views

ทีมผู้บริหารของ Bitkub รวมถึง พศกร พันธ์นอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จะเข้าร่วมการประชุม TOKEN2049 ที่สิงคโปร์ในวันที่ 18-19 กันยายน งานนี้ถือเป็นจุดรวมของผู้เชี่ยวชาญและนักนวัตกรรมด้านบล็อกเชนจากทั่วโลกที่จะมารวมตัวกันแลกเปลี่ยนความคิดและนำเสนอโซลูชันใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมนี้ การมีส่วนร่วมของ Bitkub ใน TOKEN2049 ไม่เพียงแต่เป็นโอกาสในการแสดงผลงานและแผนการในอนาคตของพวกเขาแต่ยังเป็นโอกาสในการเชื่อมโยงกับผู้นำอุตสาหกรรมเพื่อหาโอกาสในการทำงานร่วมกันและขยายเครือข่าย การประชุมนี้จะเป็นพื้นที่สำหรับ Bitkub ในการเสนอบทบาทของตนในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทางการเงินและการเติบโตของเทคโนโลยีบล็อกเชนในเอเชีย สิงคโปร์ซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านการเงินและเทคโนโลยี ถือเป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการจัดงานดังกล่าว และการมีส่วนร่วมของ Bitkub…

Patumrach Ble
ข่าว Bitcoin

ธนาคารกลางญี่ปุ่นหยุดการขึ้นดอกเบี้ย, รักษาสถานะเดิม

September 20, 2024
5 Views

ในการเคลื่อนไหวที่สอดคล้องกับความคาดหมายของตลาด, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ได้ตัดสินใจหยุดการขึ้นอัตราดอกเบี้ยและรักษาอัตรานโยบายที่ 0.25% ไม่เปลี่ยนแปลง การตัดสินใจนี้สะท้อนถึงความต้องการของธนาคารกลางในการประเมินผลกระทบของการปรับนโยบายในอดีตต่อเศรษฐกิจก่อนที่จะดำเนินการเพิ่มเติมในอนาคต การรักษาอัตราดอกเบี้ยที่คงที่ช่วยให้สามารถประเมินสถานการณ์เศรษฐกิจได้อย่างละเอียดและตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้บริโภคและธุรกิจสามารถวางแผนและจัดการกับค่าใช้จ่ายได้ดียิ่งขึ้นในสภาพแวดล้อมทางการเงินที่มั่นคงมากขึ้น การตัดสินใจของ BOJ ในการรักษาอัตราดอกเบี้ยไว้นั้นเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่ายังคงมีความไม่แน่นอนในเศรษฐกิจโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของความผันผวนของตลาดการเงินและความเสี่ยงด้านเงินเฟ้อที่อาจเกิดขึ้น ธนาคารกลางจะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบเกี่ยวกับข้อมูลทางเศรษฐกิจใหม่ๆ และตัวชี้วัดต่างๆ ก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนโยบายในอนาคต การตัดสินใจครั้งนี้ยังส่งผลกระทบต่อตลาดคริปโตในญี่ปุ่น โดยการรักษาอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำสามารถสนับสนุนการลงทุนและการใช้จ่ายในสินทรัพย์ดิจิทัล นอกจากนี้ยังสร้างความมั่นใจให้กับนักลง

Patumrach Ble
ข่าว Bitcoin

ทำความเข้าใจการละเมิดความปลอดภัยของ BingX: มีสินทรัพย์เกิน $13.6 ล้านถูกโจรกรรม

September 20, 2024
6 Views

แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล BingX ถูกสงสัยว่าถูกแฮ็กเกอร์โจมตี ซึ่งนำไปสู่การไหลออกของเงินจำนวนมากอย่างผิดปกติ โดยมีสินทรัพย์มูลค่ากว่า 13.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐถูกย้ายออกจากแพลตฟอร์ม ตัวแทนของ BingX ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงที่ระบบกำลังทำการบำรุงรักษา ซึ่งอาจทำให้เวลาที่ผู้ใช้ถอนเงินเข้าบัญชีมีความล่าช้า ทางบริษัทคาดว่าบริการที่เกี่ยวข้องจะค่อยๆ กลับมาเป็นปกติภายใน 24 ชั่วโมง https://twitter.com/bingxofficial/status/1836938477570773470?s=46&t=yfspNltYFRUkbaRqle_fpA การโจมตีดังกล่าวได้เปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ความปลอดภัยสำหรับ BingX และทำให้ชุมชนคริปโตต้องตระหนักมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่ามีการย้ายเงินออกจากแพลตฟอร์มโดยตรงไปยังกระเป๋าเงินที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้ ทำให้การติดตามยากขึ้น BingX ได้เริ่มการสืบสวนภายในและกำลังทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อตอบสนองต่อการโจมตีนี้อย่างเหมาะสม…

Patumrach Ble
ข่าว Bitcoin

การวิ่งขึ้นของ Bitcoin กำลังจะมาถึง: เดินทางจาก $45K ถึง $53K

September 9, 2024
8 Views

ในการวิเคราะห์ใหม่ที่กล้าหาญ ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตได้เริ่มคาดหวังถึง "การปรับแก้ไขสุดท้าย" ก่อนที่ Bitcoin จะเข้าสู่วัฏจักรตลาดกระทิงที่ใหญ่ที่สุดในสองปีข้างหน้า Michaël van de Poppe นักซื้อขาย นักวิเคราะห์ และผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียง ได้ชี้ไปที่ $53,000 เป็นเป้าหมายลดลงต่อไปสำหรับ Bitcoin แต่มีสัญญาณที่แข็งแกร่งของการรวมตัวกลับขึ้นมาอีกครั้ง การปรับแก้ไขสุดท้ายก่อนตลาดกระทิง Bitcoin อยู่ภายใต้การสังเกตการณ์อย่างมาก โดยมีไม่มากนักที่ยินดีประกาศว่าช่วงการรวมราคาหกเดือนสิ้นสุดลง อย่างไรก็ตาม Van de…

Patumrach Ble