บทนำ

ที่ CoinGrab ไทย, เรามีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการปกป้องและเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณ.

นโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ (“นโยบายความเป็นส่วนตัว”) ครอบคลุมการเข้าถึงและการใช้เว็บไซต์นี้, coingrabth.com (“เว็บไซต์”), รวมถึงเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง, ซอฟต์แวร์, และแอปพลิเคชันมือถือ (รวมเรียกว่า “บริการ”).

นโยบายนี้อธิบายเมื่อใด, ทำไม และเราจะเก็บและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับผู้ที่เยี่ยมชมเว็บไซต์หรือใช้บริการของเรา, เงื่อนไขที่เราอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้กับผู้อื่น, และวิธีที่เรารักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ.

ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวม

CoinGrab ไทย (“CoinGrab ไทย”, “เรา” หรือ “เรา”) เก็บรวบรวม: (a) ที่อยู่อีเมลของผู้ที่สื่อสารกับเราผ่านอีเมล; (b) ข้อมูลรวมเกี่ยวกับหน้าที่ผู้ใช้เข้าถึงหรือเยี่ยมชม; (c) ข้อมูลที่ผู้ใช้ให้มา (เช่น ข้อมูลจากการสำรวจและ/หรือการลงทะเบียนไซต์); และ (d) ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการใช้เว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันมือถือ, รวมถึงที่อยู่ IP, รหัสอุปกรณ์, ตำแหน่งทางภูมิศาสตร์, และวันที่และเวลาของคำขอของคุณ; (e) ข้อมูลอื่นๆ ที่คุณอาจให้โดยสมัครใจ.

การใช้ข้อมูล

CoinGrab ไทย ใช้ข้อมูลที่เก็บรวบรวมเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ดังนี้:

  • เพื่อเติมเต็มสัญญาหรือดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับสัญญา เช่น การประมวลผลการลงทะเบียนบนเว็บไซต์ของเราหรือการส่งข้อมูลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือนโยบายของเรา;
  • ที่จำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์ที่เป็นผลประโยชน์อันชอบธรรมของ CoinGrab ไทย เช่น (a) เพื่อให้ข้อมูลหรือเนื้อหาที่คุณขอ; (b) เพื่อติดต่อคุณเกี่ยวกับโปรแกรม, ผลิตภัณฑ์, คุณสมบัติ หรือบริการของเรา; (c) เพื่อปรับปรุงบริการของเราและสำหรับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจภายใน เช่น การระบุและการตรวจสอบตัวตนหรือการบริการลูกค้า, การติดตามพอร์ตโฟลิโอและการประสานการตั้งค่าการใช้งานระหว่างอุปกรณ์; (d) เพื่อรับรองความปลอดภัยของเว็บไซต์ของเรา, โดยพยายามป้องกันกิจกรรมที่ไม่ได้รับอนุญาตหรือเป็นอันตราย; (e) เพื่อบังคับใช้การปฏิบัติตามเงื่อนไขการใช้งานและนโยบายอื่นๆ; (f) เพื่อช่วยองค์กรอื่นๆ (เช่น ผู้เขียนลิขสิทธิ์) บังคับใช้สิทธิ์ของพวกเขา; และ (g) เพื่อปรับเนื้อหา, โฆษณา, และข้อเสนอสำหรับคุณหรือสำหรับวัตถุประสงค์อื่นที่เปิดเผยในขณะที่เก็บข้อมูล.

การแบ่งปันข้อมูลของคุณ

เราไม่ขายข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้กับองค์กรอื่นเพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้า. เราเพียงแต่แชร์ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อให้บริการหรือผลิตภัณฑ์ที่คุณขอ, เมื่อเราได้รับอนุญาตจากคุณ, หรือภายใต้สถานการณ์ต่อไปนี้:

  • เมื่อจำเป็นต้องแชร์ข้อมูลเพื่อสืบสวน, ป้องกัน, หรือดำเนินการเกี่ยวกับกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย, การต้องสงสัยฉ้อโกง, สถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับภัยคุกคามต่อความปลอดภัยทางกายภาพของบุคคลใด ๆ, การละเมิดเงื่อนไขการให้บริการ, หรือตามที่กฎหมายกำหนด.

ความปลอดภัย

เราใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลของคุณปลอดภัย. เรามั่นใจว่าเว็บไซต์ของเราได้รับการปกป้องด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมที่ได้รับจากเทคโนโลยีปัจจุบัน, และโฮสต์ข้อมูลและเซิร์ฟเวอร์ของเราได้รับการปกป้องด้วยวิธีการคล้ายกัน, รวมถึงการใช้ไฟร์วอลล์. การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเป็นหัวใจสำคัญของนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้.